Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Xôn xao về Toyota Camry phiên bản rồng nhập nguyên chiếc tại Hà Nội



Tháng 04/2013 người ta bắt gặp chiếc Camry 2.4G đời 2012 lăn bánh tại Hà Nội với viền rồng bao bọc cùng logo “Limited” chễm chệ trên thân xe thì ngày hôm qua phiên bản Mỹ của chiếc Toyota Camry đời 2011 thong dong trên phố với bản độ in hình rồng giống hệt trên chiếc Rolls-Royce Phantom đặc biệt ngày nào.



 Nếu như cách đây khoảng 1 năm Hà Nội xôn xao về chiếc Toyota Camry 2.4 G in hình rồng thì ngày hôm qua 19/01 giới mộ xe thủ đô lại đón thêm một phiên bản Camry rồng nhập khẩu từ Mỹ.

Họa tiết trên chiếc Camry Le khá sắc nét so với bản độ 2.4G năm 2013
Câu cửa miệng “Nhất Mẹc, nhì Bi, tam Ry, tứ Mit” chí ít đến thời điểm này vẫn đúng khi có gần 30.000 chiếc Toyota Camry lăn bánh trên dải đất hình chữ S từ năm 1998 đến nay. Chiếc xe “vương miện” của nước Nhật đã trở thành biểu tượng một thời của đẳng cấp và sự sang trọng.


Hình rồng trên Rolls-Royce Phantom bắt gặp trên chiếc Toyota Camry
Bản nhập Mỹ của Toyota Camry Le 2011 màu đen lịch lãm với thiết kế thanh thoát bởi các đường bo tròn gợi cảm sử dụng động cơ 2.5 hộp số tự động 6 cấp “ăn” khoảng 10 lít xăng/100km đường đô thị. Nội thất của chiếc Camry Le đẳng cấp với màn hình LCD navigation xúng xính cùng hệ thống âm thanh 6 loa AM/FM CD với màn hình cảm ứng kết hợp Bluetooth, cổng AUX/USB và Ipod. Chưa hết đây còn là một trong những mẫu Camry an toàn nhất với việc được trang bị tới 10 túi khí trên xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét