Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Chiếc Ford Transit hạng thương gia đầu tiên tại Hà Nội sang trọng cỡ nào?


Không gian để hành lý rộng thênh thang phía sau

 10 chiếc Ford Transit đời 2014 mới cáu cạnh độ nội thất khủng của Luxtrans vừa đi vào hoạt động tại Hà Nội bắt đầu từ ngày 16/01 vừa qua.

Với gần 18 năm lăn bánh trên khắp các nẻo đường của dải đất hình chữ S chiếc mini bus Ford Transit luôn dẫn đầu trong dòng xe cùng phân khúc bởi những ưu điểm vượt trội. Thế nhưng việc “tút” lại sắc diện của chiếc xe có giá gần 900 triệu này bởi nội thất sang trọng đẳng cấp hạng thương gia thì đây là lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Ford Transit hạng thương gia đầu tiên tại Hà Nội độ từ phiên bản 2014
Một lần nữa những tay phù thủy về nội thất đến từ hãng độ Dcar (bà đỡ của “Chuyên cơ mặt đất” mà Báo Đời sống & Pháp luật đã có loạt bài trước đây) lại hô biến chiếc Ford Transit thô kệch trở nên bóng bẩy với gói độ trị giá gần nửa tỷ đồng cho mỗi chiếc xe.

Ít ai nghĩ đây là không gian bên trong của chiếc Ford Transit thô kệch ngày nào
10 chiếc Ford Transit đời 2014 vừa xuất xưởng đã “bước” vào xưởng độ và sau gần 2 tháng “tút tát” đội hình xe mini bus khủng của công ty cổ phần thương mại dịch vụ và du lịch Thái Bình Dương ra mắt khách hàng bằng thương hiệu Luxtrans hứa hẹn sẽ khuynh đảo thị trường vận chuyển khách VIP, khách đi chơi Golf hay đi nghỉ dưỡng và du lịch…tới đây.

Với những đường chỉ khâu tay tinh xảo cùng tông màu be thời trang tôn lên đẳng cấp nội thất của chiếc Luxtrans
Ngoài các thông số của xe về kỹ thuật, thiết bị tiêu chuẩn và độ an toàn vẫn được giữ nguyên theo Ford thì chiếc mini bus sang trọng bậc nhất Hà thành của Luxtrans sở hữu nội thất bọc lại toàn bộ bằng da cao cấp với những đường chỉ khâu tay vô cùng tinh tế. Chưa hết trên chiếc xe hạng thương gia với 07 chỗ ngồi tại khoang VIP này sở hữu dàn đèn Led thời thượng được sắp đặt khá tinh tế bên cạnh quầy bar mini với đủ rượu champagne, nước ngọt, khăn lạnh…

Màn hình LCD 19 inch bên cạnh giàn âm thanh thửa riêng từ Pioneer
Ngoài ra một chiếc bàn làm việc di động được giấu khéo léo bên cạnh tủ lạnh mini cho tới đèn đọc sách hay sóng wifi ngập tràn trong xe là những tiện ích đáng kể trên chiếc xe độ nội thất khủng. Hệ thống giải trí trên xe được Luxtrans “khoe” với khách hàng thông qua dàn loa 4 chiếc cùng màn hình LCD 19 inch bên cạnh các tai nghe với chế độ riêng biệt cho từng ghế ngồi xúng xính cùng bộ CD/DVD sở hữu âm thanh khuếch tán cao cấp. Không gian tại khoang hành khách với 05 ghế ngồi đẳng cấp hạng thương gia và 02 chiếc cao cấp khác với các tính năng tùy chỉnh độc lập.

Ngăn kéo để đồ tiện lợi được giấu kín dưới gầm ghế ngồi
Một điểm khác biệt mà Luxtrans mang tới khách hàng đó là đội ngũ lái xe chuyên nghiệp được chọn lựa khắt khe không chỉ kinh nghiệm đưa đón phục vụ khách du lịch từ 03 năm trở lên mà còn ở khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh cực tốt, bởi trước khi cầm vô lăng trên những chiếc Ford Transit đẳng cấp họ đã phải trải qua khóa đào tạo dài ngày tại trung tâm anh ngữ quốc tế Apollo.

Dàn loa 4 chiếc sẵn sàng biến chiếc Luxtrans trở thành sàn nhảy di động bất kỳ lúc nào
Ford Transit đời 2014 sở hữu “trái tim” Duratorq 2.4L TDCi Turbo Diesel mới được đánh giá mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu làm việc cực kỳ nhuần nhuyễn với hộp số 6 cấp chuyển số êm ái. Bên cạnh đó những hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), túi khí cho người lái cho tới phanh đĩa cho cả 4 bánh tạo nên một cỗ máy trơn tru và mạnh mẽ.

Tủ lạnh mini là một vật dụng tiêu chuẩn trên khoang VIP

Nào những đèn đọc sách, dải Led thời thượng tô điểm cho không gian sang trọng của chiếc mini bus

Hộc chứa cốc và giấy ăn tiện dụng

Bao da chứa điều khiển màn hình LCD và hệ thống giải trí đa phương tiện

Điện thoại dùng để liên lạc giữa hành khách và tài xế
Logo Luxtrans thêu trên mỗi ghế ngồi
Camera lùi được "đính" trên chiếc Fors Transit 2014
Tủ rượu mini và các hộc để đồ tiện lợi

Ghế lái nhìn từ khoang VIP và được ngăn cách bởi vách ngăn di động

Chiếc Transit cục mịch ngày nào giờ đây đã trở thành một "chuyên cơ mặt đất" thu nhỏ

Video cận cảnh nội thất xa hoa bậc nhất Việt Nam hiện nay và màn diễu hành ấn tượng của dàn mini bus Ford Transit hạng thương gia sẽ được nhóm PV Báo Đời sống & Pháp luật gửi đến độc giả tới đây…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét