Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Những siêu xe và siêu mô tô “hồn Trương Ba” tại Việt Nam


Trước đó tại Đắk Nông chỉ với số tiền ít ỏi khoảng 50 triệu đồng anh chàng Trần Văn Kim đã “tậu” cho mình một chiếc Lamborghini Reventon được tạo nên từ chiếc Toyota Corolla cũ nát.

Toyota Corolla gột nên siêu xe Lamborghini Reventon, chiếc Kia cũ kỹ hô biến thành ngựa chồm Ferrari F430 hay Suzuki GN125 “họa” nên quái vật Ducati Monster…

Họ đều là những con người đam mê đầy tính sáng tạo và tình yêu mãnh liệt đối với những siêu xe, siêu mô tô trên dải đất hình chữ S. Đó có thể là anh chàng sinh viên năm hai với quái vật Ducati Monster hàng “fake” hay “hàng khủng” Rolls-Royce Phantom độ “hồn Trương Ba da hàng thịt” từ chiếc Mazda cũ kỹ cho tới siêu xe Italia Ferrari F430 có được từ thân xác chiếc Kia “cà tàng”.

Hàng "Fake" Ferrari F430 trau truốt tại Hà Tĩnh
Mới đây tại Hà Tĩnh người ta thấy phiên bản hàng “fake” của Ferrari F430 xuất hiện với vẻ ngoài trau truốt, mượt mà xúng xính trong chiếc áo vàng rực nổi bật. Phần hậu ẵm trọn thiết kế đặc trưng của Ferrari với cụm đèn tròn, cản sáu hay cặp ống xả kép.

Lamborghini Reventon được họa nên từ chiếc Toyota Corolla
Quái vật Ducati Monster của anh chàng sinh viên năm 2 Phạm Ngọc Linh
Ngoài ra, một tấm gương khác về tình yêu xe, yêu cơ khí còn đến từ chàng sinh viên năm 2 Phạm Ngọc Linh khi hô biến chiếc Suzuki GN125 trở nên dũng mãnh trong sắc diện của quái vật Ducati Monster khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét