Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Hành trình siêu xe - Super Car Passion năm 2014: Khép lại để bắt đầu




Một nghĩa cử cao đẹp khi thí sinh đạt giải nhất cuộc thi Người đẹp siêu xe Trương Thanh Hiếu đã trích 5.000.000 đồng trong phần thưởng của mình gửi tặng chương trình với mục đích khám,chữa bệnh cho người nghèo tại Quảng Ninh - nơi hành trình diễn ra.


 Một nghĩa cử cao đẹp khi thí sinh đạt giải nhất cuộc thi Người đẹp siêu xe Trương Thanh Hiếu đã trích 5.000.000 đồng trong phần thưởng của mình làm từ thiện.


Hành trình Super Car Passion 2014 chặng Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long diễn ra vào ngày 10-11/1/2014 đã thành công tốt đẹp, đây được coi là phát súng đầu tiên trong việc hưởng ứng năm du lịch quốc gia 2014. Những người làm chương trình đã có buổi họp báo, gặp gỡ các đơn vị đồng hành và trao giải thưởng cho Người đẹp siêu xe vào sáng ngày 22/01/2014 tại Hà Nội.

Siêu xe Lamborghini Murcielago khoe dáng tại thành phố hoa phượng đỏ
Trong buổi họp báo bà Liên Nguyễn - Trưởng ban tổ chức chương trình Super Car Passion đã trao kỷ niệm chương và gửi những lời cảm ơn chân thành nhất tới các đơn vị đồng hành và các đơn vị bảo trợ truyền thông.

Cùng công bố trong đêm trao giải là nhà tạo mẫu tóc Vũ Hoa Huy và siêu mẫu Hạ Vy. Hãng mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp BES - MILANO vinh dự trao tặng giải thưởng cho các thí sinh.
Với cương vị là ban giám khảo và đạo diễn catwalk cho chương trình, siêu mẫu Hạ Vy luôn tươi tắn và tỏ ra là một bậc đàn chị hướng dẫn các thí sinh những bước đi một cách tận tình.
Cống hiến cho chương trình bộ sưu tập áo dài mang đậm nét dân tộc, nhà thiết kế Cao Minh Tiến đã góp phần giúp các thí sinh thể hiện được nét đẹp truyền thống của mình. Bên cạnh đó là các nhà tạo mẫu tóc Lê Hải Thanh đại diện cho nhóm Đẹp Hiện Đại đã đồng hành cùng chương trình casting Người đẹp siêu xe suốt từ ngày đầu tiên.

Phần trao giải trong đêm thi Người đẹp siêu xe diễn ra tại Tuần Châu
Phần quan trọng nhất của buổi họp báo là thời khắc trao giải thưởng cho ba người đẹp xuất sắc nhất của Super Car Passion. Thí sinh đoạt giải nhất Trương Thanh Hiếu. Giải nhì thí sinh Lê Thu Trang, giải ba là thí sinh Đoàn Quỳnh Nga. Cả ba người đẹp đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng những vị khách tham gia hành trình cũng như những người tham gia họp báo.


Cuộc hành trình đã để lại những nhận định rõ ràng về sự thành công của nó, lòng đam mê, sự kết nối, chia sẻ góp phần mang lại hình ảnh đẹp về con người và đất nước Việt Nam và hứa hẹn một hành trình tiếp theo dự kiến vào tháng 8 năm 2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét