Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

“Đồ cổ” của Toyota Crown tái xuất



Ở đời xe 2014 “đồ cổ” Toyota Crown sở hữu những tính năng hiện đại như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử và điều chỉnh lực bám. Xe được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít mang tới sức mạnh 111 mã lực. Sức mạnh được truyền tới cầu sau thông qua hộp số tự động 4 cấp.


 Toyota Crown - quả là không ngoa khi mệnh danh ông hoàng một thời bởi từ Nhật Bản của Đông Á cho tới Thái Lan, Việt Nam và những nước đang phát triển thời kỳ cuối những năm thập niên 80 đầu 90 của thế kỷ trước đâu đâu người ta cũng thấy “ông hoàng” lăn bánh.

Toyota Crown 2014 - Ông hoàng trở lại
Phiên bản 2014 gần như không có quá nhiều điểm khác biệt so với hơn 20 năm trước, Toyota Crown vẫn giữ thiết kế “vuông thành sắc cạnh” và điều này giúp cho không gian nội thất bên trong trở nên rộng rãi thênh thang.

Một chiếc xe đầu dài cổ điển
Một chiếc sedan sang trọng đầu dài cổ điển cùng với đặc trưng góc cua ngắn, cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu và làm việc không biết mệt mỏi là những gì người ta nói về Toyota Crown thời bấy giờ. Những thành viên trong gia đình Crown như Crown Sedan, Comfort Deluxe hay mẫu taxi Comfort SG từng làm mưa làm gió trên thị trường xe sang ngày ấy.

Nội thất được tân trang so với 20 năm trước
“Đồ cổ” Toyota Crown tái xuất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét