Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Chiếc Mercedes G63 AMG “chất lừ” trong sắc xanh bộ đội



Vậy dòng G huyền thoại hấp dẫn họ ở điều gì? Câu trả lời nằm trong không gian nội thất của chiếc xe địa hình xứ sở bia khi chẳng kém phân những chiếc sedan sang trọng là bao. Nó được thể hiện bởi cụm vô lăng taplo cho tới ghế lái được bọc bởi thứ da xa xỉ như Alcantara và da Mastik cao cấp cùng những chức năng thừa có trên các mẫu xe hạng sang khiến chủ nhân của G63 AMG thoải mái nhất trên các cung đường.


Mercedes-Benz G-Wagon - một chiếc SUV sang trọng mang tính biểu tượng kể từ năm 1979.

Chiếc SUV vuông thành sắc cạnh nhưng vô cùng cuốn hút với thiết kế cổ điển
Vốn được sinh ra để phục vụ quan chức nhà binh, mới đây Mercedes G63 AMG vừa có cú lột xác ngoạn mục cực chất trong sắc xanh bộ đội nhờ đôi tay tài hoa của những kỹ sư đến từ SR Auto Group. Sắc xanh của nhà binh được sơn mờ trên chiếc xe dã chiến bước trên “đôi chân” cỡ lớn 22 inch ADV1 được bao bọc bởi bodykit Brabus Widestar. Ngoài ra sợi carbon và hệ thống đèn Led DRL cũng là một đồ chơi đáng kể trên chiếc xe “vuông thành sắc cạnh”.

Mercedes G63 AMG nổi bật với "đôi chân" 22 inch
Mercedes G63 AMG quá hiền với sức mạnh 544 mã lực được hô biến với bộ hai turbo tăng áp đặc biệt cùng máy nén khí cỡ lớn tạo ra một "Mẹc" G cực chiến với 700 mã lực xúng xính cùng hộp số tự động 7 cấp AMG Speedshift Plus 7G-Tronic chẳng thua kém những siêu phẩm mạnh mẽ nhất trên thế giới là bao.

ADV1 thửa riêng lazang 7 chấu kép cho chiếc SUV nước Đức
“Mẹc” G là vậy, là sự khô cứng, khuôn phép và cổ điển trong thiết kế nhưng lại là mẫu xe ưu thích của những cô nàng cá tính. Chẳng vậy mà ngọc nữ Phạm Băng Băng của làng giải trí Trung Hoa đã thửa riêng cho mình một anh chàng Mercedes dòng G cá tính.
Dải Led DRL ấn tượng ở cản trước

Sắc xanh bộ đội chất lừ được "dát" lên chiếc xe địa hình bởi SR Auto Group



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét