Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Ngắm nhìn “Đặc sản” siêu xe ở Qatar


Mercedes SLS AMG màu độcPorsche xếp hàng dài trên đường phố Doha - Qatar. Lexus là mác xe phổ thông tại đất nước vùng vịnhNgựa chồm Ferrari 599 GTO. 

 Ngay trên mảnh đất sẽ đăng cai World Cup 2022 mời các bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh rất “thường” về những siêu xe trên đường phố Doha.
Qatar - đất nước xinh đẹp và giàu có trên bán đảo Ả Rập nơi người dân sinh ra đã có quyền được giàu bởi việc khám chữa bệnh miễn phí, sử dụng điện, nước miễn phí và điều đặc biệt là không phải nộp thuế cho chính phủ. Nơi chủ nhân của những siêu xe "lang thang" trên các đường phố của London, đi bộ trên bãi biển ở Cannes hoặc đến thăm Quảng trường Casino nổi tiếng của Monaco đa phần gắn biển số Qatar.
Lũ lượt những Nissan GTR, BMW F10 M5 cho tới Porsche Carrera hay Lamborghini Aventador cùng nhiều nhiều những thế hệ Ferrari đang ngày ngày thong dong nơi đây. Chưa kể đến tên tuổi dòng dõi như Bentley Continental, “Mẹc” siêu cánh chim và vô khối những siêu xe, xế sang mà người ta nói đầy đường quả không ngoa như Lexus, Aston Martin…
Bộ đôi Bentley Continental rực rỡ
Và ngày hôm nay ngay trên mảnh đất sẽ đăng cai World Cup 2022 mời các bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh rất “thường” về những xế sang trên đường phố Doha.

Những Audi, Ferrari hay Lamborghini là "đặc sản" trên đường phố QatarĐủ bộ xế sang mắt ếch PorscheAston Martin mui trần
Lamborghini Aventador lịch lãm bên BMW M6 thể thao
Ferrari 458 Italia trắng tinh khôi



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét