Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

“Quý tộc của Anh” Bentley Mulsanne tại Hà Nội



Bentley hybrid mạnh mẽ hơn với 25% sức mạnh tăng thêm trong khi đó 70% lượng khí thải CO2 sẽ được tiêu giảm. Bên cạnh động cơ W12 tiêu chuẩn, chặng đường 50 km là cự ly xa nhất mà chiếc Mulsanne có thể vi vu bằng chính động cơ điện được “đính” lên cơ thể.


 Bentley Mulsanne - một đại diện ưu tú minh chứng cho đẳng cấp, thương hiệu và tay nghề chế tạo xe hơi hạng thượng thừa của những nghệ nhân Anh Quốc.

Xế sang Bentley Mulsanne đời 2010 màu độc tại Hà Nội.
Bentley Mulsanne được sinh ra để cạnh tranh trực tiếp với người đồng hương Rolls-Royce Ghost bởi thiết kế cổ điển, sang trọng nhưng vẫn mạnh mẽ ở các đường cong cơ bắp phần hậu của xe. Điều đó cũng đủ thấy được tầm quan trọng và tinh thần mà Bentley gửi gắm trong gà nòi của mình.

Bentley Mulsanne mới "nhập khẩu" Hà thành.
Tại Hà Nội, xế sang đẳng cấp Bentley Mulsanne đời 2010 là phiên bản được nhập thẳng từ đại lý Honolulu, thủ phủ tiểu bang Hawaii, Mỹ. Chiếc Bentley Mulsanne với những đường nét cổ điển lớp lang nhưng được “dát” lên mình những công nghệ thời thượng bậc nhất được sản xuất cho thị trường Mỹ và đây là một trong những phiên bản hiếm hoi đặt chân tới dải đất hình chữ S.

Phần hậu mượt mà nhưng không mất đi sự mạnh mẽ.
Ngoại thất của chiếc Mulsanne đặc trưng với calang Bentley S-type đã hơn 60 năm truyền thống được nhấn nhá bằng cụm đèn pha dải Led bo tròn điểm xuyết bởi bi-xenon cực sáng. Phần hậu khá mượt mà nhưng không mất đi sự mạnh mẽ bởi những đường “chặt, khắc” cơ bắp nhấn nhá bên cạnh các đường gân nối dài dọc hai bên thân xe.


"Đôi chân" 5 chấu 20 inch độc đáo của Bentley Mulsanne.
Nội thất màu be xa xỉ của Mulsanne được các nghệ nhân tài danh của Bentley “khoe” với khách hàng bằng những đường chỉ khâu tinh tế trên vô lăng, sự sắp đặt hài hòa giữa da cao cấp và gỗ. Chất liệu gỗ được chính những nghệ nhân bậc thầy Anh Quốc tuyển lựa và tinh chế trước khi được “dát” lên cỗ máy xa hoa này. Chưa hết, mỗi lần bạn ghé thăm cabin của Bentley Mulsanne bạn sẽ được thưởng lãm mùi hương đặc trưng rất Anh, rất Bentley với những bí kíp tạo ra có chủ đích của những nghệ nhân tài hoa thượng thừa.

Nội thất màu be xa xỉ của Mulsanne "nổi bần bật" với cần số khá hiện đại và thiết kế vô lăng tinh tế.
Bentley Mulsanne sử dụng phiên bản động cơ tăng áp kép V8 6.75 lít công suất 505 mã lực và mô-men xoắn cực đại lến tới 1000Nm. Với sự giúp sức của hộp số tự động 8 cấp “quý tộc Anh” sẵn sàng cho tất cả các đối thủ cùng phân khúc ngửi khói bởi màn “bay” với tốc độ khủng khiếp lên tới gần 300km/h.
Rất Anh, rất Bentley với những đường chỉ khâu tay tinh tế của những nghệ nhân bậc thầy.
Với giá xuất xưởng hơn 300.00 USD (châu Âu-PV) mỗi một chiếc Mulsanne đi đến cuối dây chuyền là đã phải trải qua hơn 2.250 cuộc kiểm tra với khoảng 25 công nhân “chạm” đến nó. Sau đó, chiếc xe được đổ đầy nhiên liệu và sẵn sàng cho lăn bánh trên đường thử.
“Quý tộc Anh” Bentley Mulsanne trang bị bộ nhớ trong 60Gb, màn hình 8 inch và hệ thống âm thanh "chỉ" 14 loa.
Ngoài ra mới đây hãng xe Anh Quốc vừa hé lộ thông tin về mẫu Bentley Mulsanne Hybrid Concept sẽ là gà nòi của hãng tại triển lãm Bắc Kinh Motor Show 2014 bên cạnh những người anh em của dòng dõi Anh Quốc như V8 Flying Spur, phiên bản tốc độ GT Speed cho tới Continental GT V8 S.


Vô lăng của Bentley Mulsanne thiết kế nổi bật, hiện đại trong một tổng thể xa xỉ.

Hàng ghế của Mulsanne cho phép nhớ tới 12 vị trí khác nhau.
Bentley Mulsanne từng được xuất sang đại lý tại Honolulu, Hawaii.
Điều hòa không khí 4 vùng độc lập.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét